Cửa cổng, lan can cầu thang sắt

Tin tức

  • 3 mẫu cổng cnc độc đáo của Cơ khí Thắng Lợi

    3 mẫu cổng cnc độc đáo của Cơ khí Thắng Lợi

    06/06/2018
    Điều gì tạo nên ấn tượng đầu tiên cho ngôi nhà của bạn? Đó chính là cửa cổng. Làm cửa sắt cắt cnc cũng là một nghệ thuật, vừa phải đẹp, tinh tế, vừa phải hài hòa với phong thủy ngôi nhà. Với công nghệ cắt cnc hiện đại áp dụng tiên tiến kĩ thuật vào trong sản xuất, tạo ra những mẫu cửa cổng cnc độc đáo,...
  • Hoa tay người thợ

    Hoa tay người thợ

    25/04/2020
    Tôi có nhiều nét giống cha, giống nhất có lẽ là hai bàn tay với những ngón tay dài, hơi thô và khỏe mạnh. Nếu tôi là con trai, hẳn bàn tay ấy sẽ được khối cô bạn cùng lớp để ý, mượn cớ cầm lên mà xem bói.
  • Tốp 115 mẫu cửa cổng sắt cắt cnc đơn giản đẹp hiện đại

    Tốp 115 mẫu cửa cổng sắt cắt cnc đơn giản đẹp hiện đại

    30/05/2019
    Cổng sắt CNC đẹp nó có vai trò cực kỳ quan trọng, không chỉ có nhiệm vụ bảo vệ an ninh mà nó còn là một phần vẻ đẹp của tổng thể ngôi nhà. Cửa cổng sắt CNC được thiết kế hợp lý đẹp mắt sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Cắt cnc hoa văn trang trí nội ngoại thất

    Cắt cnc hoa văn trang trí nội ngoại thất

    17/08/2018
    Với công nghệ cắt cnc, chúng ta có thể sử dụng các sản phẩm đó trong lĩnh vực trang trí nội thất rất phong phú và đa dạng. CNC Thắng Lợi là đơn vị chuyên nhận gia công cắt cnc, cắt khắc cnc phục vụ cơ khí chế tạo, nội ngoại thất, nhà hàng, karaoke, cắt chữ kim loại, cắt vách hoa văn, sắt, inox, nhôm, cắt khắc.