Cửa cổng, lan can cầu thang sắt

Tin tức

  • Các bước hóa giải nhà không hợp phong thủy

    Các bước hóa giải nhà không hợp phong thủy

    24/08/2018
    Khi ở một căn nhà có khuyết điểm chúng ta cần phải áp dụng Thuật Phong Thủy để điều chỉnh và hóa giải những khuyết điểm để đảm bảo cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn.
  • Phương pháp chia bậc cầu thang xoắn đơn giản nhất

    Phương pháp chia bậc cầu thang xoắn đơn giản nhất

    19/04/2019
    Cầu thang xoắn là sản phẩm rất được các kiến trúc sư ưa chuộng sử dụng. Sử dụng cầu thang xoắn vừa mang lại giá trị thẩm mỹ vừa tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà một cách đáng kể. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ phương pháp chia bậc cho cầu thang xoắn một cách đơn giản và nhanh chóng nhất:
  • Cuộc đời là một bức tranh ghép

    Cuộc đời là một bức tranh ghép

    28/03/2019
    Cuộc đời là một bức tranh ghép hình rực rỡ sắc màu với vô số mảnh ghép. Nhưng khác với một bức tranh ghép hình bình thường, có sẵn các mảnh ghép đang chờ ta sắp xếp, ta phải đi tìm những mảnh ghép cho chính mình. Tuy nhiên không dễ gì tìm được cái mà mình
  • Cúi nhặt những mảnh ghép yêu thương

    Cúi nhặt những mảnh ghép yêu thương

    28/03/2019
    Có những lúc chợt nhận ra ta chẳng cần ai nắm chặt lấy bàn tay cả, chỉ muốn vùi mặt vào lòng ai đó mà khóc nức nở. Khóc thật to, để nước mắt cuốn trôi tất cả những muộn phiền.
  • Họa tiết hoa văn cửa sổ phòng thờ

    Họa tiết hoa văn cửa sổ phòng thờ

    05/04/2019
    Chữ VẠN là một trong ba mươi hai tướng tốt của Phật, vị trí trên ngực. Nó biểu thị công đức, lòng từ bi và trí tuệ vô lượng của Phật.