Cửa cổng, lan can cầu thang sắt

Tin tức

  • Sử dụng sóng siêu âm điều trị ung thư tuyến vú

    Sử dụng sóng siêu âm điều trị ung thư tuyến vú

    01/03/2019
    Phương pháp dùng sóng siêu âm đang được thử nghiệm này sử dụng các siêu âm có cường độ cao để phá hủy các khối u nhỏ có kích thước dưới 3cm. Nếu các kết quả được xác nhận, phương pháp điều trị này sẽ giúp các bệnh nhân không phải sử dụng biện pháp phẫu thuật.
  • Hạ huyết áp bằng sóng vô tuyến

    Hạ huyết áp bằng sóng vô tuyến

    01/03/2019
    Việc điều trị bệnh cao huyết áp trong tương lai có thể không cần dùng đến thuốc nhờ công nghệ hạ đường huyết bắng sóng vô tuyến mới này và liệu pháp này sẽ được áp dụng trong khám và điều trị lâm sàng.
  • Sử dụng sóng siêu âm để đo huyết áp

    Sử dụng sóng siêu âm để đo huyết áp

    01/03/2019
    Cách đo huyết áp bằng dải băng quấn quanh cánh tay có thể bơm khí vào trong không chỉ cũ kỹ, bất tiện mà còn không cung cấp đầy đủ thông tin.
  • Robot nano thụ tinh nhân tạo

    Robot nano thụ tinh nhân tạo

    01/03/2019
    Để nâng cao hiệu quả của những ca thụ tinh nhân tạo, các chuyên gia thuộc Viện hàn lâm khoa học Bulgaria đã phát minh ra những robot nano "Hydromina" giúp tự động hoá và chính xác hoá quá trình thụ tinh cho Trứng.
  • Gắn động cơ cho tinh trùng để chữa vô sinh

    Gắn động cơ cho tinh trùng để chữa vô sinh

    01/03/2019
    Một nhóm nghiên cứu ở Đức phát triển bộ áo giáp robot siêu nhỏ có thể giúp tinh trùng trở nên linh động hơn và giải quyết một trong những nguyên nhân gây vô sinh lớn nhất ở nam giới.
  • “Giải phẫu” bệnh sỏi thận

    “Giải phẫu” bệnh sỏi thận

    02/03/2019
    Sỏi thận là “thủ phạm” chính gây đau đường tiết niệu và chiếm đa số các ca cấp cứu tại bệnh viện. Bệnh phát triển ở nam giới ngoài 40 sống ở những vùng nóng bức. Ngoài ra, béo phì và nghèo dinh dưỡng cũng là nguyên nhân gây sỏi thận ở trẻ em.